Hướng dẫn thanh toán

17/07/2017 02:06 +07 - Lượt xem: 58125

Hướng dẫn thanh toán

I/ Quy định và cách thức thanh toán

Khi khách hàng mua hàng tại Fujikashi, Quý khách có thể lựa chọn một trong ba hình thức thanh toán: thanh toán trực tiếp, thanh toán COD, thanh toán bằng cách chuyển khoản. Cả người mua và người bán trao đổi và lựa chọn hình thức thanh toán thích hợp nhất.

//fujikashi.com/wp-content/uploads/2017/07/logo-fujikashi-2-1024x655.jpg

II/ Các hình thức thanh toán tại Fujikashi

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (Người mua thanh toán tại địa chỉ của bên bán)

Đối với hình thức này, khách hàng có thể nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng, hoặc có thể thanh toán trước và yêu cầu nhân viên giao hàng Fujikashi giao hàng tận nhà và lắp đặt cho quý khách.

  • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ đã được Fujikashi đăng tin.
  • Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng là các cửa hàng, showroom bán hàng của //fujikashi.com/
  • Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng bằng máy quẹt thẻ tại cửa hàng và sau đó nhận hàng.

Cách 2: Thanh toán sau: (COD – giao hàng, lắp đặt tại nhà và thu tiền tận nơi)

  • Bước 1: người mua tìm hiểu thông tin sản phẩm và dịch vụ đã được đăng tin trên //fujikashi.com/
  • Bước 2: Người mua đăng ký mua hàng online hoặc đặt hàng qua số hotline các chi nhánh, chat trên website. Cung cấp thông tin xác thực đơn hàng trên website //fujikashi.com/
  • Bước 3: Fujikashi gọi điện lại xác nhận đơn hàng thời gian giao hàng.
  • Bước 4: Nhân viên giao hàng đến cho khách hàng.
  • Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng (Với hình thức thanh toán bằng thẻ, khách hàng vui lòng thông báo trước cho Fujikashi khi xác nhận đơn hàng để nhân viên mang máy quẹt thẻ đi.)

Cách 3: Thanh toán chuyển khoản trước

Cũng giống với các bước như trên, nhưng với hình thức thanh toán, quý khách vui lòng liên hệ đến chi nhánh mua hàng gần bạn nhất để nhận thông tin tài khoản chuyển khoản. Sau đó chụp ảnh xác nhận chuyển khoản thành công, nội dung chuyển khoản các bạn vui lòng ghi: HỌ TÊN + SĐT + MODEL SẢN PHẨM. VD: TRAN VAN A 0912345678 FJ-4500. Sau đó gửi hình ảnh xác minh thanh toán thành công cho chúng tôi, Fujikashi xác nhận chuyển khoản và thực hiện giao hàng về cho quý khách.

III/ Chuyển khoản

Quý khách có thể chuyển khoản qua ngân hàng cho chúng tôi như sau:

Ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam ( Techcombank)
Chi nhánh Nghệ An
Chủ tài khoản VÕ VĂN TÀI
Số tài khoản 190 272 3200 8888
Nội dung chuyển khoản Tên KH – SĐT – Mã sản phẩm – Tỉnh.    Ví dụ: Nguyễn Văn A – 0123456789 – TF-22AS – Hà Nội

IV/ Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà Fujikashi đăng sản phẩm trên //fujikashi.com/. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công và hạn chế tối đa sự cố có thể xảy ra.

Khách hàng nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi mua hàng trên //fujikashi.com/ để Fujikashi có thể xác nhận đơn hàng và chuyển hàng nhanh nhất cho quý khách. Điều này cũng giúp cho Fujikashi thuận tiện hơn trong quá trình bảo hành và bảo trí sản phẩm.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà, với những khách hàng được lắp đặt miễn phí tại nhà vui lòng thử máy trước khi thanh toán. Với những khách hàng ở các tỉnh thành khác hiện chưa có chi nhánh Fujikashi vui lòng kiểm tra máy móc và phụ kiện thử test máy. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả hàng trong vòng 7 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất.

Hiện tại Fujikashi không tích hợp hình thức thanh toán online qua các cổng thanh toán trực tuyến như Bảo Kim… Vì vậy khi khách hàng nhận được thông báo thanh toán bằng hình thức này thì hãy dừng lại việc thanh toán và liên hệ với Fujikashi nhé.

Chân thành cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và mua sắm các sản phẩm tại Fujikashi.

 




Bài xem nhiều