Hướng dẫn mua hàng

17/07/2017 02:06 +07 - Lượt xem: 48676

Hướng dẫn mua hàng

I/ Quy định chung

Website thương mại điện tự //fujikashi.com/ do công ty TNHH TechFitness Việt Nam phát triển và giao dịch được gọi tắt là “Fujikashi”.

Người bán: Fujikashi.

Người mua: Là công dân Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành hoặc những người quốc tịch nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Thành viên: Là bao gồm tất cả những người mua hàng hoặc tham khảo thông tin, thảo luận tên website //fujikashi.com/.

Nội dung của bản quy định này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam, thành viên khi tham gia website TMĐT của Tài Phát Sport phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt nam và cam kết thực hiện đúng nội dung trong quy định này.

III/ Quy trình giao dịch

Đối với người mua

  • Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.
  • Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết của sản phẩm đó, nếu quý khách ưng ý sản phẩm và muốn đặt hàng, quý khách có thể gửi thông tin vào trang liên hệ bao gồm ghi đầy đủ thông tin họ tên, số điện thoại, email, thông tin sản phẩm cần mua. Hoặc quý khách có thể thực hiện theo các cách: gọi điện hotline chi nhánh đặt hàng, để lại số điện thoại bên dưới bình luận của sản phẩm đó, chat trực tiếp với nhân viên tư vấn bán hàng để chốt đơn hàng.
  • Bước 3: Fujikashi sẽ xác nhận lại đơn hàng và thời gian giao hàng ngay sau khi chúng tôi nhận được thông tin của quý khách.

Hiện tại Fujikashi chưa tích hợp hình thức thanh toán trực tuyến vì vậy quý khách có thể chọn một trong ba hình thức thanh toán: thu COD, thanh toán trực tiếp tại cửa hàng, chuyển khoản ngân hàng.

  • Bước 4: Để đảm bảo quý khách hàng mua đúng hàng tại Fujikashi, mọi sản phẩm đều có hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành của Fujikashi có đóng dấu đỏ xác nhận của công ty.

Đối với người bán

Fujikashi chuẩn bị sản xuất nội dung bao gồm: hình ảnh, video sản phẩm được chụp thực tế hoặc hình ảnh do nhà sản xuất cung cấp. Viết bài giới thiệu, thông tin về thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các quy định và chính sách để biết rõ hơn quy trình hoạt động của Fujikashi:

 




Bài xem nhiều