Cách chọn ghế massage toàn thân thông minh cho gia đình

07/05/2020 09:58 +07 - Lượt xem: 90797

Ghế massage dần được các gia đình Việt quan tâm và lựa chọn để chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách...

Ghế massage dần được các gia đình Việt quan tâm và lựa chọn để chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn ghế massage chất lượng mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những tiêu chí quan trọng để chọn mua ghế massage thông minh.

Cách chọn ghế massage toàn thân

Cách chọn ghế massage thông minh cho gia đình

Ghế massage loại nào tốt? Nên mua ghế massage nào? Đây là mối băn khoăn của những người tiêu dùng lần đầu chọn mua thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại này cho gia đình. Vậy những tiêu chí nào quyết định ghế massage nào tốt nhất? Cùng xem xét cách chọn ghế massage và tự mình đánh giá để đưa ra quyết định chọn ghế massage cho gia đình.

1. Chọn mua ghế massage phù hợp với nhu cầu sử dụng

Cách chọn ghế massage thông minh là chọn ghế massage phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của gia đình.

Cách chọn ghế massage thông minh

Nhu cầu sử dụng là tiêu chí đầu tiên trong các cách chọn ghế massage thông minh

Ghế massage gồm 2 loại chính ghế massage chỉ tác động lên vùng cơ thể nhất định (lưng, chân, vai,…) và ghế massage toàn thân. Bạn chính là người đưa ra câu trả lời cho câu hỏi: “Ghế mát xa nào tốt?”. Một chiếc ghế massage chỉ được coi là tốt khi nó đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của đối tượng sử dụng. 

Nếu bạn chỉ có nhu cầu chăm sóc một vùng cơ thể nhất định thì không cần thiết phải chọn mua ghế massage toàn thân với số tiền khá lớn. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên rằng, bạn nên chọn ghế massage toàn thân với nhiều tính năng, có khả năng điều chỉnh cường độ massage thì sẽ phù hợp với mọi thành viên già trẻ trong gia đình. 

2. Chọn mua ghế massage phù hợp với vị trí đặt để

Chọn mua ghế massage phù hợp với gia đình

Chọn ghế massage phù hợp với không gian và vừa vặn với vị trí đặt để

Ghế massage, nhất là ghế massage toàn thân thường có kích cỡ lớn, nên cần chọn lựa kỹ càng sản phẩm có thiết kế hài hòa với không gian và kích cỡ đặt vừa vặn với vị trí đặt để. Cách chọn ghế massage này khiến ghế massage không chỉ là thiết bị chăm sóc sức khỏe, mà còn trở thành một món đồ nội thất đẹp trong căn phòng gia đình.

3. Chọn mua ghế massage có chất liệu tốt

Độ bền của ghế massage phụ thuộc vào chất liệu sản xuất của ghế. Một chiếc ghế chắc chắn về bộ khung và êm ái khi sử dụng sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn tuyệt vời. Khung ghế cứng chắc sẽ nâng đỡ tốt cho cơ thể người nằm và giữ được ổn định trong quá trình tập luyện. Vì thế, người dùng cần biết cách chọn ghế massage làm bằng chất liệu tốt.

Chọn mua ghế massage chất lượng cao

Chọn ghế massage có chất liệu tốt để ổn định khi sử dụng và có tuổi thọ lâu bền

Nhiều người cho rằng nên chọn chất liệu da thật cho ghế massage. Thực tế là da thật có thể bền hơn nhưng lại làm ghế cứng hơn. Thêm nữa, ghế làm bằng chất liệu da thật cần chăm sóc và bảo quản cẩn thận, vì khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam dễ làm da bị ẩm mốc, nhanh hỏng. Do đó, phần lớn các mẫu ghế massage hiện nay đều sử dụng chất liệu da tổng hợp vừa êm ái, thoải mái lại thoáng khí và đặc biệt phù hợp với thời tiết Việt Nam. 

Bên cạnh phần da bọc thì vỏ ghế massage nên làm bằng nhựa dẻo được tráng màu sáng và đẹp mắt, một số loại ghế có kết hợp với kim loại cứng cho chắc chắn.

4. Chọn ghế massage theo phân khúc giá thành

Biết rõ nhu cầu sử dụng và phù hợp với túi tiền của gia đình là cách chọn ghế massage thông minh nhất. Ghế massage được chia thành 3 phân khúc giá khác nhau cho người dùng nhiều lựa chọn:

Ghế massage Fujikashi

Ghế massage giá rẻ Fujikashi F-1 có mức giá dưới 30 triệu đồng

  • Ghế massage giá rẻ (dưới 30 triệu đồng): Ghế dưới 30 triệu đồng không phải sẽ có chất lượng thấp, mà ghế chỉ dùng để massage vùng bộ phận trên cơ thể hoặc là ghế massage toàn thân nhưng chỉ sở hữu những tính năng massage cơ bản. Những mẫu ghế này phù hợp nếu nhu cầu sử dụng của gia đình đơn giản, chỉ cần một mẫu ghế thư giãn cơ thể, làm giảm các chứng đau nhức mỏi sau thời gian làm việc.
Ghế massage Fujikashi F 77

Ghế massage giá tầm trung Fujikashi F-77

  • Ghế massage giá tầm trung (giá từ 30 – 85 triệu đồng): Những sản phẩm ghế massage có mức giá này bên cạnh các tính năng massage cơ bản, thì được bổ sung những tính năng hiện đại, mới mẻ như công nghệ con lăn 4D, diện tích massage được mở rộng hơn, được trang bị nhiều chế độ lập trình sẵn, ghế còn có nhiều tiện ích thông minh như điều khiển bằng giọng nói, nghe nhạc trong khi massage,…
  • Ghế massage mức giá cao (trên 85 triệu đồng): ghế massage cao cấp với đầy đủ các chức năng massage mới nhất, hiện đại nhất cùng với thiết kế đẹp, sang trọng. Ghế chứa những tính năng massage chuyên sâu, được thiết kế với mục đích trị liệu hiệu quả cho các chứng bệnh mãn tính, hồi phục cơ thể.

Để không băn khoăn khi chọn mua ghế massage, khách hàng nên xác định rõ nhu cầu tài chính của gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Lời khuyên của các chuyên gia là nên mua ghế massage toàn thân loại nào vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng lại cân bằng với mức giá gia đình bạn xác định đầu tư.

5. Chọn ghế massage của thương hiệu nổi tiếng, địa chỉ mua hàng uy tín

Sau khi đã nắm được cơ bản các yếu tố cấu thành trên, người tiêu dùng thông minh cần biết cách chọn ghế massage chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín. Nên chọn ghế massage xuất xứ Nhật Bản bởi công nghệ sản xuất hiện đại và thiết kế phù hợp với vóc dáng, cơ thể người Việt. Các thương hiệu ghế massage nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng và tuổi thọ bền bỉ là Fujikashi, Inada, Tech Fitness,…

Ghế Massage toàn thân Fujikashi FJ 1200

Mua ghế massage Fujikashi chính hãng, uy tín tại Fujikashi

Các thương hiệu ghế massage phần lớn xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc được nhập khẩu vào Việt Nam, vì thế khi chọn mua bạn cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ mua ghế uy tín, chất lượng để đảm bảo sản phẩm là chính hãng. 

Ngoài ra, bạn cần quan tâm tới các chế độ bảo hành, ghế massage có thời gian bảo hành lâu dài thì sẽ yên tâm hơn khi sử dụng. Một địa chỉ phân phối chất lượng sẽ giúp bạn an tâm hơn nếu ghế massage gặp vấn đề lỗi hỏng trong quá trình sử dụng.

Sở hữu chiếc ghế massage tại nhà là giải pháp đầu tư đúng đắn để chăm sóc sức khỏe. Mong rằng những kiến thức trên đây sẽ giúp bạn biết cách chọn ghế massage thông minh phù hợp với gia đình. Liên hệ với Fujikashi.com để sở hữu chiếc ghế Fujikashi chính hãng đến từ Nhật Bản.

 




Bài xem nhiều