Chính sách vận chuyển

17/07/2017 02:07 +07 - Lượt xem: 44670

Chính sách giá, vận chuyển

Chính sách vận chuyển hàng hóa của Fujikashi

FUJIKASHI thực hiện dịch vụ giao hàng tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trong trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, vui lòng nhờ người thân kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, FUJIKASHI chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
  • Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm FUJIKASHI bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của FUJIKASHI, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.
  • Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn… Nếu vì lý do của FUJIKASHI, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng sau.
  • Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa…) mà bên dịch vụ chưa phát, khách hàng vui lòng thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.
  • Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại Fujikashi, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Fujikashi không thể giao hàng kịp thời thì chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đến với Fujikashi!

 




Bài xem nhiều