Fujikashi

Chính sách đổi trả

2019-07-10 10:43:06

Chính sách đổi – trả hàng hóa

Theo quy định đổi hàng của Fujikashitrong thời gian 7 ngày (kể từ ngày giao hàng) nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật (sau đây gọi chung là sản phẩm lỗi):

Sau thời gian 7 ngày và trong suốt thời gian bảo hành, Fujikashi chỉ chấp nhận sửa chữa, hoặc thay mới linh kiện miễn phí khi cần thiết.

I. QUY ĐỊNH CHUNG:

Lưu ý: Những sản phẩm đổi không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách

Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

II. Một số trường hợp được đổi mới khác

Đổi hàng theo nhu cầu của khách: Chỉ áp dụng đổi sang sản phẩm ngang giá hoặc có giá cao hơn sản phẩm ban đầu. Quý khách thanh toán giá trị chênh lệch này (nếu có)

Tất cả các mặt hàng mua tại Fujikashi và có bảo hành đều có thể đổi mới trong vòng 03 ngày kể từ ngày Fujikashi giao hàng. Fujikashi sẽ thu phí 5% giá sản phẩm ban đầu trên hóa đơn và Quý khách sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm trong trường hợp đổi mới này (Thay đổi khi có quy định khác).

Nếu thời gian đổi hàng từ ngày 04 đến ngày 07 kể từ ngày giao hàng khách hàng phải chịu 10% phí đổi hàng cùng toàn bộ phí vận chuyển, lắp đặt phát sinh trong trường hợp này.

Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên tình trạng ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại FUJIKASHI & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

 Sau 07 ngày kể từ ngày mua, Fujikashi sẽ không giải quyết các trường hợp đổi hàng.

III. ĐỔI HÀNG KHÔNG VÌ LÝ DO TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG

1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại FUJIKASHI, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại FUJIKASHI.

IV. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Sau khi FUJIKASHI và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

Lưu ý: Fujikashi không chấp nhận trả hàng trong mọi trường hợp.

Xin trân trọng cảm ơn!


Bài cùng chuyên mục